หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Game FIFA khoác lên chiếc áo new với bản FIFA 20

“Đường dài new biết ngựa hay” - câu nói này hoàn toàn đúng lúc nhắc về thành công của dòng trò chơi mô phỏng bóng đá FIFA của EA Games. Hơn 2 thập kỷ phát triển với gây dựng danh tiếng là hành trình đầy đủ dài để chứng thực sự thành công không còn chối cãi của FIFA.

Trước mức cạnh tranh quyết liệt của địch Dân chơi chuyên nghiệp Evolution soccer - PES của Konami, bản thân FIFA cũng không chấm dứt nâng cao cùng làm bắt đầu mình để mỗi năm 1 lần ra mắt người theo dõi chỉ trong diện mạo mới thu hút hơn.

Tháng 9 vừa qua EA đã tung ra FIFA 20, sau nhiều tháng trời fan hâm mộ mong hóng. các điểm bắt đầu của cuộc chơi này còn có đầy đủ để giúp FIFA đoạt lại điểm trong mắt độc giả sau lâu lăm “thua” PES? Hãy và hướng đến.
Thể loại Volta “lạ mà quen” trong FIFA 20
Thể loại Volta “lạ mà quen” trong FIFA 20
Soccer đường phố - món ăn mới mẻ và lạ mắt

Fan hâm mộ trò chơi soccer nói chung, dòng trò chơi FIFA dành riêng, chắc rằng không lạ gì FIFA Street - một nhánh riêng của FIFA chuyên về chủ đề soccer con phố. tuy nhiên, sau một trong những năm, bản FIFA "gôn tôm" ngày càng mờ nhạt và không thu lại được không ít chiến thắng về mặt lệch giá.

Sau cuối EA đã quyết định tạm khai tử chế độ này. Đã lâu lắm rồi Tính từ lúc bản FIFA Street rốt cục được chào làng. có lẽ nhiều người đã quên mất sự sinh tồn của chính nó.

Cùng FIFA 20, EA nói qua loạt game đấu hoàn toàn bắt đầu có tên "Volta". Nghe qua quá lạ tai, tuy là khi tận mắt "mục sở thị" những Hình ảnh về nó, không gian khổ để hiểu rõ rằng đó chính là FIFA Street năm nào được tích vừa lòng vào trong vòng bản new FIFA 20.

Đương nhiên, do chỉ là 1 loạt game chơi phụ trong FIFA, Volta rồi sẽ thách thức đạt mức chiều sâu với mô hình như của FIFA Street hồi đó. tuy nhiên với tầm quan trọng “món gia vị” thì khó khăn có thể đòi hỏi nhiều hơn nữa từ EA.

Những trận đấu 3v3 bên trên các mặt sân cứng nhỏ nhắn, trước sự khích lệ của...vài trăm người theo dõi tuy mô hình trên bản thảo không còn bằng các cuộc chơi đá bóng 11 người. mặc dù vậy ở thể thức này gamer hình như thoải mái và dễ chịu nhất trong việc phô diễn kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ, từ đó tạo nên các trường hợp qua người, xong điểm lạ mắt mà speed của những trận chiến 11 người không chất nhận được họ có đầy đủ thời gian để “thi triển”.
Speed của FIFA 20 đc đẩy cao so với bạn dạng trước
Speed của FIFA 20 đc đẩy cao so với bạn dạng trước
Chơi Game của "món chính" đc tút tát lại

Đổi khác rõ rệt nhất của phần chiến 11 người cổ xưa trong FIFA 20 đó chính là tốc độ của cuộc đấu. nếu mà ở FIFA 19 sự bền vững cùng...chậm rãi trong những công việc vận chuyển bóng qua các tuyến được đơn vị sản xuất EA Sports nhấn mạnh để tăng tính thực tế thì mọi chuyện đã khác ở FIFA 20.

Tốc độ của trận chiến được nâng cấp rõ nét. các pha phản công giờ đây dường như đc thực hiện sắc lẹm, với chỉ vài đường chuyền. đó là một sự chuyển mang tính 2 mặt. Bởi Chưa hẳn ai ai cũng thích những cuộc đấu nhanh chóng đến chống mặt. nhiều người còn cho rằng điều đó là phi thực ra, khiến những trận đấu thiếu cảm xúc hơn.

Tuy nhiên chắc rằng EA đã nghiên cứu và phân tích kĩ comment từ các quý khách của mình trước khi đặt ra quyết định này. hãy nhờ rằng là kẻ địch của FIFA, PES 2020 đã đi theo chiều hướng...ngược lại, khi giảm speed của cuộc đấu đối với phiên bản 2019.
FIFA 20 liên tiếp với PES 2020 thống lĩnh dòng trò chơi giả lập đá bóng
FIFA 20 liên tiếp với PES 2020 thống lĩnh dòng trò chơi giả lập đá bóng
Phần đấu sự nghiệp được chăm nom hơn

Trong vòng FIFA 20, mục đấu sự nghiệp - Career Mode đã được nâng cao không ít. Thêm nhiều còn nữa được bổ sung cập nhật, khiến Trải Nghiệm hóa thân một nhà cai quản bóng đá của bạn đc cuốn hút hơn đáng chú ý.

Đặc biệt quan trọng phải kể đến những chính sách tương tự đến việc huấn luyện cầu thủ. Từ phong độ, rèn luyện, tới lòng tin thi đấu, tổng hợp trả Career Mode chỉ trong FIFA 20 tiến gần hơn tới quý phái của các trò chơi quản lý bóng đá số 1 như Football Manager.

Những hạt sạn không hề chối cãi

Cú sốc lớn nhất so với fan hâm mộ FIFA, đó đó là cú “đánh úp” ngoạn mục của kẻ thù PES 2020 cùng việc giật độc quyền khai quật Ảnh của Juventus và siêu sao Ronaldo.

Theo cổ xưa, FIFA luôn luôn có thế mạnh cao hơn PES về mặt bản quyền cầu thủ, CLB và những giải đấu. FIFA luôn luôn mua bản quyền của mọi CLB cùng cầu thủ lớn nhất thế giới. Ngược lại PES hay Winning Eleven hồi xưa đã quá thân quen với việc cần đến các cái tên lạ hoắc cho những CLB với cầu thủ có tiếng do không có được bản quyền.

Vì thế, nếu mà và PES là “chuyện thường ngày ở huyện” thì việc FIFA bất thần mất bản quyền Juventus với siêu sao bậc nhất thế giới Cristiano Ronaldo chẳng khác nào “con sâu làm rầu nồi canh”.

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh của FIFA 20 liên tục là vấn đề gây tranh cãi, khi đặt trên bàn cân so sánh cùng đối thủ PES 2020.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น