หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

Một vài Kinh nghiệm chiến AOE cho tất cả những người new ban đầu

Age of Empires là 1 trong những tựa game huyền thoại tuy nhiên đã thông qua hơn 20 năm nâng cấp nhưng vẫn giữ được cho bản thân một vị trí vững chắc và kiên cố trong cộng đồng người chơi Việt. AOE có khá nhiều bạn dạng, trong những số ấy, tập trung những bạn ở việt nam và Đài Loan Trung Quốc vẫn đang trung thành và phiên bản thứ nhất dù các bản thành lập sau đây có hình ảnh đẹp hơn hẳn. AOE cùng với CS:GO vẫn là những mẩu chuyện không dễ dàng biết rõ trong vòng làng người chơi khi 2 loạt game cổ lỗ sĩ này vẫn lôi kéo game thủ khỏe khoắn.
Age of Empires - cách thức huyền thoại
Age of Empires - cách thức huyền thoại
Có vẻ thấy được rằng, trong guồng quay nâng cấp của nền thư giãn trò chơi trực tuyến thì việc Age of Empires vẫn đang tìm kiếm đc chỗ đứng là thành công bất thần. những lứa U98, U99 vẫn gồm có sở trường mãnh liệt, vẫn bao gồm round thư hùng tuyệt đỉnh hàng đêm, lôi kéo lượng xem cực đại qua các kênh livestream. Để chỉ dẫn cho những người chơi trẻ mới tìm hiểu về Game Đế chế 1, tụi tôi biên soạn bài viết này, hi vọng rồi sẽ cung cấp những Trải Nghiệm điều đơn giản nhất cho Anh chị em bước vào nhỏ đường Đế chế nhập môn.

Thông số kỹ thuật máy chơi Age of Empires

Đế chế không đòi hỏi laptop buộc phải có cấu hình cao, game thủ nên hãy nhớ là phiên bản này đã thành lập và hoạt động cách thức đây hơn 20 năm, khi mà chip Intel Pen 3 tốt Pen 4 vẫn còn là ước mơ xa xỉ. dù vậy, để chơi được cách thức này trên internet, bạn nên trang bị máy vi tính có cấu hình tương đối tốt.

Chúng ta có thể chiến bằng máy tính hoặc máy case, dẫu thế, để đấu xuất xắc, game thủ nên chi tiêu một chiếc máy case, Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị chuột hay cùng một bộ bàn phím cơ để giúp những di chuyển của bản thân trở thành chuẩn chỉnh chỉ hơn.
Age of Empires không buộc phải yêu cầu máy tính cấu hình vượt trội
Age of Empires không buộc phải yêu cầu máy tính cấu hình vượt trội
Cách chơi AOE cơ bản cùng bản đồ Hill Country

Hill Country là loại map thường đc những game thủ việt nam và Đài Loan Trung Quốc chọn lựa lúc thi đấu, đây là dòng bản đồ không tồn tại hải dương, sông ngòi, đồng nghĩa với đó, bạn không hề chơi những loại thuyền đánh cá, thuyền đấu trong vòng bản đồ này. Như Anh chị em hướng đến, Age of Empires có 4 thời kỳ (game thủ thường gọi là 4 đời) phù hợp với từng giai đoạn nâng cấp của từng non sông. Ở mỗi đời, mỗi nước nhà cần có đối tượng thiết kế dân số, các loài nhà và quân team khác nhau. Giao đấu thường chỉ xảy ra từ đời 3 hoặc cuối đời 2 lên đời 3 (sau khi đã kích lên đời), việc lựa chọn thời điểm bắt đầu được giao chơi thường sẽ được quy ước từ ban sơ.

Đời 1, khi có 3 dân với 200 thực, mục đích của mình là cần thiết đạt đc từ 16 – 26 dân với 500 thực để kích đời 2, những nhà điều kiện cần phải có là BE (nhà dân, mỗi nhà dân chứa 4 dân), BS (nhà chứa gỗ, vàng, đá, thịt động vật) cùng nhà BG (chứa thịt quả và thịt ruộng từ đời 2 trở đi). Ở đời 1, việc buộc phải làm là tìm đủ con số thịt để ra dân và đáp ứng điều kiện lên đời, thịt hình như kiếm từ các mỏ quả, mỏ hươu hoặc voi (đôi khi đói quá người chơi phải ăn cả sư tử). Bên cạnh đó, bạn cần phải có gỗ để xây dựng điều kiện, nên cắt cử dân làm gỗ và xây 1-2 nhà gỗ từ đời 1. Hình như, nghĩa vụ dò đường cũng rất cần được ưu ái, game thủ nên cắt 1-2 dân dò, nếu màu đỏ may mắn có vẻ có xe dò để dò nơi nhà và sớm kiếm được nhà địch.
Cần phải có rất nhiều time chiến để nâng cấp suất xác chơi AOE
Cần phải có rất nhiều time chiến để nâng cấp suất xác chơi AOE
Đời 2, bạn buộc phải nhà BB, BM với nhà quân BA hoặc BL để lên đời, giờ đây vẫn tập trung làm gỗ với thịt (điều kiện 800 thịt đặt trên đời 3). Cuối đời 2, người chơi cần có khoảng 16-26 dân là đẹp, bình thường các cao thủ rồi sẽ đánh 26-28 dân. bây giờ bạn đã buộc phải Để ý đến đến việc lên đời 3 rồi sẽ đánh quân gì? Nếu hệ quân vàng thì sẽ cần ăn vàng, nếu hệ quân gỗ thì chỉ cần chủ yếu ăn gỗ. Giao đấu sẽ nổ ra ngay trong khi kích đời 3 nên bạn cần chọn giải pháp, rõ ràng đánh ngựa dò công – thủ, cung trần thủ - công…

Đời 3, quyết định thắng-thua hơn 90% những trận đối kháng và hơn 70% các trận chiến đội hình. bây giờ hệ quân rất đa chủng loại, người chơi cần đào bới kỹ từng loại quân của từng nước, ưu điểm yếu với sự khắc chế của nó để chọn hướng đánh cho phù hợp. Nếu cảm nhận thấy buộc phải kích 4, bạn cần tích đầy đủ 1000 thịt và 800 vàng cùng việc xây nhà điều kiện BC với BK hoặc BP.

Đời 4, các loại quân của tùy theo nước có vẻ đc nâng max công nghệ với trở nên rất mạnh, bây giờ năng lực tinh chỉnh quân và chiến thuật chiến thuật là điều quyết định. người chơi cần rèn luyện nhiều thì Trải Nghiệm ắt rồi sẽ lên theo phút giây.

Bên trên đấy là một trong những Khả năng bạn thích tóm tắt lúc chơi AOE cho tất cả những người mới nhập môn. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น