หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Elise trong Game LOL

Elise được biết đến và cương vị là 1 trong thợ săn mồi kinh dị của cung điện tăm tối,nơi pháo đài bất diệt của Noxus tồn tại. cô nàng đã từng là game thủ cai quản của một gia tộc hùng mạnh. Nhưng sau thời điểm bị Chúa Nhện cắn một vết ở sau sống lưng thì Elise đã biến đổi thành một thứ khác xinh đẹp hơn, hoàn toàn bất tử cùng phi nhân loại.

Tuy nhiên để bảo trì đc sắc đẹp của mình mãi mãi, Elise cần triển khai truy lùng các người vô tội. câu chữ này đc lồng ghép một cách toàn diện vào phiên bản Game Liên minh. game thủ sẽ tinh chỉnh và điều khiển Elise đi tích lũy các bé mồi của chính bản thân mình. Vậy làm sao để điều khiển Elise một cách xuất xắc nhất? bài viết tiếp sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn lối chơi Elise nhé!

Bảng ngọc cho Elise

Nhánh ngọc chính của Elise là ÁP ĐẢO: thu thập hắc áp, Phát bắn dễ chơi, thu thập nhãn cầu, Thợ săn hung ác.

Nhánh ngọc phụ của Elise là Pháp thuật: tập trung hoàn hảo nhất, Cuồng phong tích tụ.
Trang bị ngọc phù hợp để Elise dùng chỉ trong trận chiến.
Trang bị ngọc phù hợp để Elise dùng chỉ trong trận chiến.
Các tài năng của Elise

Nữ Hoàng Nhền Nhện: là nội tại của Elise. Khi ở dạng người năng lực này rồi sẽ tạo nên một Nhện con nếu mà trúng cần phải mục đích. Còn khi là Nhện Chúa, tài năng sẽ giúp các đòn đánh thường của Elise có thêm sát thương phép với khả năng hồi máu lại cho Elise.

Phun Độc / Cắn Độc (Q): mục tiêu có càng nhiều máu thì con số sát thương phải gánh chịu cũng càng lớn hơn. Còn ở dạng Nhện Chúa, Elise sẽ nhảy trực tiếp vào đối thủ, giờ đây các nạn nhân vàng hèn sẽ nhận càng nhiều sát thương hơn.

Nhền Nhện bé / Cắn Xé (W): Ở dạng người, kĩ năng này sẽ giúp đỡ Elise phóng ra một Nhện con độc tố vào mục tiêu và rồi sẽ phát nổ lúc đến gần. Còn ở dạng Nhện Chúa, Elise sẽ tăng đc tốc độ đánh của chính bản thân mình.

Kén Nhện / Đánh Đu (E): làm choáng mục tiêu thứ nhất bị trúng.

Nhện Chúa (R): bè đảng Nhện khiêm tốn rồi sẽ được thức tỉnh với công kích các kẻ thù phía kề bên.
Elise có bộ kĩ năng đa dạng chủng loại.
Elise có bộ kĩ năng đa dạng chủng loại.
Hướng dẫn lối chơi Elise

Lối chơi Elise giai đoạn đầu cuộc chơi

Nếu Elise ở team Xanh thì nên mở đầu ở bãi Người đá với triển khai vòng rừng là Bùa Xanh -> Cóc -> Bãi Sói -> Bùa Đỏ Trừng Phạt. trong vòng tình huống Elise ở team tím thì nên mở đầu ở bãi Cóc với vòng rừng là Bùa Xanh -> Cóc Trừng Phạt -> Sói -> Chim -> Bùa Đỏ Trừng Phạt.

Khi ăn những bãi quái rừng, rất tốt Elise nên để để các con nhện bé chịu sát thương thay mình, bây giờ Elise sẽ tốn ít máu hơn cùng có vẻ đi gank cùng cướp rừng sau đó.

Quan trọng đặc biệt xem xét tới các chỗ đứng trọng yếu để dự đoán được hướng dịch chuyển rừng của tướng kẻ địch. Vì Elise Chưa hẳn là tướng lau chùi và vệ sinh quái rừng nhanh lẹ nên cần lên giày có động sớm cùng công kích khiêm tốn mồi càng nhiều càng càng cao. Elise cần phải tích lũy từ điểm hạ gục/ hỗ trợ để có rất nhiều linh hồn.

Quan sát khi Elise đã có 900 vàng thì gamer nên biến về với lên giày cơ động để làm ra ức chế lớn nhất giống như tạo bức xúc rộng nhất.

Khi dùng khả năng Đánh Đu (E), Elise sẽ băng trụ rất mạnh. chính vì vậy gamer nên lấy mạng đối thủ nếu có khả năng. trước tiên hãy xả thân đối tượng rồi tung full bộ với dùng Đánh Đu (E) để né sát thương từ trụ cùng thoát ra bên ngoài.

Cách chơi Elise giai đoạn giữa cuộc đấu

Chỉ trong giai đoạn này Elise phải hoàn thành trang bị đi rừng của bản thân mình. kế tiếp cần dùng máy quét tầm nhìn cùng giày có động để có đc chỗ đứng xuất xắc cho công việc săn bắt xuất xắc giúp anh em.

Hãy tận dụng lực sát thương theo % máu cực mạnh của chính bản thân mình để kết hợp cùng anh em có đc bùa lợi rồng sớm.

Bên cạnh đó, Elise cũng có thể chịu được sát thương từ trụ. chính vì như vậy bạn phải đo lường và thống kê cùng chủ động bằng trụ, đỡ đòn để chiếm lĩnh được ưu điểm trong trận đấu.

Cách chơi Elise giai đoạn cuối trận đấu

Trong các cuộc giao tranh Elise chắc là đảm đang được không ít chỗ đứng như chống chịu cho đồng đội xuất xắc dồn sát thương lên mục tiêu. bạn nên ổn định sự tham dự của Elise chỉ trong hai vai trò này sao cho cân xứng.

Để cấu máu trước giao tranh Elise cần sử dụng kỹ năng Nhền Nhện bé (W). Nếu khởi đầu bằng Kén Nhện (E) thì cần phải nhắm chuẩn vào tướng chủ lực của đội hình đối thủ.
Elise rồi sẽ mạnh hơn vào cuối trận đấu.
Elise rồi sẽ mạnh hơn vào cuối trận đấu.
Bên trên đây là nội dung bài viết hướng dẫn cách chơi Elise trong Liên minh huyền thoại. hi vọng các bạn sẽ có những Kinh nghiệm tuyệt vời và vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น